Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Vẽ xong rồi

Thế là kết thúc 3 môn thi rồi, hình như đề Toán, Lí năm nay hơi khó. Bài của Nó thường lắm, chơi vơi thế nào ấy, không biết có đỗ không, thôi, lại phải ngồi chờ xem thế nào vậy.
Nhiều người hỏi thăm Nó quá, đt mẹ cứ rung liên tục, hic hic, thế này mà trượt thì chán ghê nhỉ ?
Cả ngày hôm qua mẹ đợi, chờ, đón... Hôm nay chuyện đó chuyển sang chị Hảo, hic, chị Hảo làm gần đó mà, hôm nay là thứ 2, chị đi làm nên đón Nó tiện hơn mẹ. Hai chị em đi ăn Loteria rồi mới về. Bao nhiêu người xúm vào mới xong được kì thi, chả biết thế nào. Môn Vẽ Nó làm "hết mình", thôi thế là được rồi, hết khả năng có thể của mình, không có điều gì đáng tiếc, thế là được. Còn nếu trượt, thì đơn giản là vì nhiều bạn giỏi hơn mình quá thôi.
Ít nhất là xong đượt đợt thi I, để xem Nó chiến khối D thế nào nào...

2 nhận xét:

Lana nói...

Là một cái mốc quan trọng đấy. Kết thúc 12 năm đi học phổ thông và bước vào kỳ thi để vào một môi trường mới với những định hướng cho cuộc sống mãi về sau này.
Vì thế mấy hôm nay đọc Blog của mẹ PTN mà không comment gì, thấy nói gì cũng như thừa trong lúc mẹ con tập trung cho kỳ thi ấy.
Cố gắng tạo không khí thoải mái để con thư giãn bước vào kỳ tới nha. Kỳ 1 coi như qua, đúng sai gì cũng kệ. Chúc thật nhiều may mắn tốt lành nha.

PTN nói...

Dạ, em cám ơn chị. Hic hic, hôm qua lang thang một ngày, đã có ý định rủ chị cafe, nhưng lại nghĩ Mei mới về, Dim sắp về, thế mà rủ mẹ Lana đi thì vớ vỉn quá, thế là đành nhịn lại đã.