Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Linh ta linh tinh !

Đọc lịch nghỉ tết của CQ, thấy lâng lâng lạ. Lại một mùa xuân nữa đến rồi !

Khi tổng kết CQ, mình ko nhận loại xuất sắc, và nói rằng, tất cả những việc mình làm đều ko cho kết quả như ý muốn. Sếp lại bảo mình thế là xuất sắc ! He he he, chuyện hay nhỉ ? (Ít nhất là xuất sắc thì sẽ được nhiều hơn đến hơn 1T ấy !)

Sau một số ngày chưa nghĩ ra đường hướng cho một công việc tạm gọi là khó, sáng nay mình thấy vui tệ, và nói với 1 em rằng, chị đã nghĩ ra hướng rồi, sếp ko thích đầu tư nhiều tiền, mình sẽ đầu tư hướng ít tiền, khe khe khe, gọi là khai thác tài nguyên đang có sẵn vậy, còn những cái mới mẻ tốn tiền chúng mình làm sau. Em ấy nhất trí cao với mình. Và nghĩ ngay được việc chuyển tải thế nào những điều ấy đến sếp nữa chứ ! Nhất định mình sẽ làm được điều này !

Hôm nay, được hai cái 200, khe khe, một cái họp, một cái đọc Tóm tắt (mà sao mấy lần gần gần đây đọc TT toàn được 500 cơ mà ?). Chứng tỏ dạo này ít xiền quá, được mấy trăm là vui hết cả lòng !

Lại có tin sắp óp ép nữa kìa, mình xếp luôn lịch số 1 cho cuối tuần này !

4 nhận xét:

Titi nói...

ngày nào cũng đc 2 cái 200 là khỏe nha. Cái vụ dùng tài nguyên có sẵn em có bit gì hong ấy nhỉ? hí hí...

PTN nói...

Hihi,
Nếu theo kiểu khai thác tài nguyên có sẵn thì những cái em giúp chị coi như phải để dành lại đấy. Vì tính ra số kinh phí lớn quá.

Nặc danh nói...

Xem như mình sẽ dùng tài nguyên bạn vừa có được vào vụ off nhé :D

(Nhà Chuồn ký tên vì không đăng nhập được)

MẸ, MỐC và MÍT nói...

cq chị đã có lịch nghỉ tết rồi á, em vẫn đang mò mẫm với cv đây này :((

Tết là nhà em nhất quyết đi chơi từ mùng 2 nên phải làm dồn cv từ bây giờ để lấy thành tích còn nghỉ bù :P