Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

22 tháng 12

Hôm ở sân bay Quảng Châu, mua 2 hộp kem dưỡng da, he he, tớ là cứ tự mua quà cho mình đầu tiên đã ! Tối qua mở ra dùng rồi, khoái ra phết !
Chiều hôm qua, anh phó Ban cũ nhắn tin đầu tiên. Hic hic hic, anh đã đi khỏi cơ quan rồi vẫn nhớ em Th. thế, tuần sau hôm nào anh vào trường, qua đây ăn cơm với em nhé, hồi trước trưa nào cũng ăn cùng ngủ cùng (ậy, cùng phòng mà).
Chiều tối qua, mình tranh thủ cưa được anh xã đôi giày, chả nhẽ chụp ảnh gửi lên đây để giữ làm kỉ niệm. Hic hic hic, thế thì mạng chật chội lắm nhỉ ?
"Suất" của cơ quan là 1 bó hoa + p.bì 200, sáng nay thế nào mấy em lại mua bó hoa hồng (quả là đẹp thật !). Hic hic, sếp ôm bó hoa dẫn đầu một đoàn toàn chị em sang phòng mình !

Cô bạn thân từ hồi phổ thông nhắn tin, mình nhắn lại cảm ơn tin nhắn số 1 trong ngày, nó thòng thêm, trưa báo cáo xem bao nhiêu tin nhé, tao nghĩ là mày có nhiều tin nhắn đặc biệt lắm đấy. He he he, đã đặc biệt lại còn nhiều, oái ăm thế. Rồi đến tận giờ vẫn chưa báo cáo nó được vì chả có tin nào đặc biệt theo kiểu nó nói !
Chả năm nào là mình không nhận được khăn quàng cả, chắc tại mùa này mua khăn là dễ nhất ! Hôm nay may mắn là 2 cái khăn được tặng mình đều thích cả hai, thế mới sướng chứ !
Lại còn có những món quà mới tới bằng điện thoại nữa chứ. "Em ơi, bao giờ gặp em để đưa quà cho em nhỉ ?", rồi "Mày ơi, chọn cái gì, anh Kh. mới đi Pháp về, nguồn đang sẵn, thôi tao phần mày hộp nền nhé"... Trời ạ, mới Cầu Giấy mà xa xôi ra phết nhỉ ?

Món quà này là do mình đặt hàng nhé, nên rất ưng ý. Phòng làm việc của mình chan hoà ánh sáng, đặt bình hoa này hợp lí chả chê vào đâu được.
Hé hé, lại còn một món quà ở Thái Lan về nữa chứ. Hôm trước, cô bạn chat, tớ mua quà cho bạn rồi, nhưng không về kịp đâu. ok đi, tớ và L.A đã bàn rồi, L.A cũng đi Q.Trị cơ, hội mình gặp nhau ngày 27 nhé. Hic hic hic, lúc ấy tớ "mở mắt" rồi đấy nhỉ ?
Á, bây giờ mới nhớ ra, trước khi đi ăn tối, Hoa Quả Sơn có mua cho mình 1 miếng bánh gatô loại gì í, hình như cũng có vẻ đặc biệt chút. Nó bảo, chú không cho mua cái bánh to. Á à, chú thích ăn nhưng chú sợ béo đấy mà.
Bữa lẩu hải sản được cả nhà khen là ngon. Mình phổng mũi bảo, đấy nhé, mẹ chọn lúc nào chả ok....

4 nhận xét:

Moon nói...

Em thích khái niệm từ tặng quà cho mình, ngoài trừ được nhận quà, mình cũng chủ động tạo niềm vui cho mình nữa chị hén.
Mấy entry TQ, em đều đọc hết, và rất thích, vui khi thấy chị có chuyến đi vui.

MẸ, MỐC và MÍT nói...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ! CHÚC CHỊ MÃI XINH ĐẸP NHƯ THẾ NÀY :D

EM CŨNG HAY TỰ TẶNG QUÀ CHO MÌNH LÉM :))

P/S: cứ tự tin là "chị" chị nhé! hi hi riêng phần con trai học đại học và có người iêu là đã đủ làm "chị" rồi mà :P

TM nói...

ơ, thế ra hôm qua Sn chị à, hihi
Mừng SN muộn chị nhé.
Thấy chị đi TQ mà em cứ âm ỉ cả người, ước mơ cả đời của em đấy, nhứt định trong vòng ...3 năm tới, phải đi 1 chuyến mới được.

PTN nói...

thanks cả nhà nhé. Vụ tự tặng quà cho mình, theo mẹ Chuồn thì đó chính là tự yêu. Ta không tự yêu ta thì yêu ai được nữa, nên tự yêu là vĩnh viễn còn.
Chuyến đi TQ, cũng có nhiều kỉ niệm vui, thật thích.
Riêng Mía, muốn đi TQ dễ òm à, Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai, Móng Cái, bước phát là qua. hé hé, đi TQ ấy thì cứ lúc nào Mía ra HN là đi được liền à, chị đăng cai cho.