Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Bó tay rồi !

Mẹ Sinh bảo, BS không hề kê đơn thuốc gì, đơn giản là bệnh của Thụy Vân không có thuốc nào điều trị, cũng chẳng có phương án mổ nào hữu hiệu cả.
Mẹ Sinh rất buồn, và lo lắng. Giờ Thụy Vân vẫn chưa biết cười, không biết liệu con có nói được không. Hy vọng một chút là con vẫn có vẻ biết nghe, đang khóc, mẹ nựng tý là biết im im, rồi sau lại khóc tiếp.
Buồn quá.

9 nhận xét:

Mía nói...

:(, sao mà thương quá vậy trời

MẸ, MỐC và MÍT nói...

Sao tin buồn vậy chị :(

Unknown nói...

Buồn quá trời

Lana nói...

SOS có kinh phí điều trị cho các cháu không PTN? chị nghĩ SOS có thuận lợi khi kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức phi chính phủ trong việc chữa trị các bệnh hiểm nghèo cho trẻ em SOS, không biết có đúng không.
Các tổn thương/ bất thường về não khó chữa nhưng nếu kiên trì thì vẫn có những liệu pháp khắc phục. Em tham khảo trang của L2C và mẹ BeBo từ link bên nhà chị nhé.

HY nói...

:(

PTN nói...

@Cả nhà : Vâng, chuyện quá buồn. Mẹ Sinh cháu giờ rất buồn, mong mãi mới có một con để ấp iu nuôi nấng, giờ thế này...
Chị ơi, nhưng BS lại bảo bệnh này chưa hề có thuốc chữa kia, thế mới khổ chứ.

Lana nói...

Uh buồn quá. Nhưng một BS nói không có thuốc chữa không có nghĩa là hoàn toàn bó tay, give up buông xuôi ngay tức thì, thử nhờ mạng Internet tìm thêm các tư vấn xem sao?
Chị không biết nữa, đứng ngoài nói vào e không phải, nhưng chị nghĩ mẹ Mai Anh của bé Thiện Nhân là một tấm gương về tình yêu thương là sự kiên cường PTN à.

Lana nói...

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/03/nguoi-phu-nu-hoi-sinh-be-thien-nhan/

PTN nói...

Vâng, để em sẽ nói những chuyện này với mẹ bé Thuỵ Vân chị à.